วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

Sapuri (Suppli) “ด้วยแรงรักและกำลังใจ...จากเธอ”




Introduction

“ช่วงเวลาที่ได้พบกันเพียงแค่ 15 วินาที
อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้คุณได้ค้นพบกับความหมายที่แท้จริงของชีวิต”


นับว่าเป็นภาพยนตร์ซีรี่ย์เรื่องเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งที่ดัดแปลงจากการ์ตูนเรื่องดัง ที่สามารถสะท้อนสภาพสังคมที่กำลังดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ได้ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าสภาพของสังคมในปัจจุบันนั้น เป็นสังคมที่ทุกคนจะต้องแข่งขันกับเวลา ต่างคนก็ต่างแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นซึ่งกันและกัน จนทำให้ในบางครั้ง เราเองก็ลืมไปว่าสิ่งที่สำคัญจริงๆแล้วนั้น มันไม่ใช่หน้าที่การทำงานที่เรากำลังหมกมุ่นทำกันอยู่เป็นประจำทุกวัน จนทำให้เราลืมความเป็นตัวของตัวเองและลืมนึกถึงบรรดาผู้คนที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเราไป จนมาวันหนึ่งที่พวกเราจะต้องสูญเสียพวกเขาไปแล้วนั่นแหละ เราถึงจะได้รู้สึกตัวกันเสียทีว่า อะไรกันแน่ที่มันเป็นสิ่งที่สำคัญและมีความหมายต่อชีวิตของเราจริงๆ อย่างตัวละครหลายๆตัวที่อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็นับว่าเป็นตัวอย่างที่ดี ที่สามารถสื่อให้สังคมได้รับรู้เสียทีว่า ความสุขที่แท้จริงแล้วนั้น มันไม่ได้มาจากสิ่งที่สังคมเป็นผู้กำหนดให้กับเรา แต่เป็นสิ่งที่เราสามารถกำหนดมันขึ้นมาเองได้ต่างหากละ พบกับเรื่องราวความรักโรแมนติก ปนกุ๊กกิ๊กๆน่ารักๆ ของ 2 ดาราสุดโปรดของคุณ อิโต มิซากิ และ คาเมนาชิ คาซูยะ แห่งวง KAT-TUNที่จะมาจับกระชากใจหนุ่มๆ และ จับหัวใจสาวๆ ได้ใน Sapuri (Suppli) “ด้วยแรงรักและกำลังใจ...จากเธอ”


Story

เข้าวันหนึ่งในปี 2006 บนขบวนรถไฟสายยูริคาโมเมะที่กำลังแล่นอยู่ริมชายฝั่งทะเลของกรุงโตเกียว ได้มีหญิงสาวผู้หนึ่งนั่งโดยสารมากับขบวนรถไฟสายนั้น ซึ่งหญิงสาวผู้นั้นก็คือ ฟูจิอิ มินามิ (อิโต มิซากิ) นั่นเอง อาจจะเป็นเพราะว่าเนื่องมาจากความเหนื่อยล้าของงานที่ทำในแต่ละวัน จึงทำให้เธอนั่งหลับมาในรถไฟขบวนนั้น และในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับอยู่นั้นเอง ก็ได้มีเสียงเพลงเรียกเข้าดังบาดแก้วหูเข้ามา จึงทำให้เธอลืมตาตื่นขึ้นและเมื่อเธอตื่นขึ้นมาก็ได้เห็นโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่งตกอยู่ที่บริเวณพื้นของขบวนรถไฟ โดยที่ไม่มีผู้ใดซึ่งเป็นเจ้าของจะก้มลงไปเก็บมัน ด้วยความที่ช่วยไม่ได้ เธอจึงต้องก้มลงไปเก็บมันขึ้นมาแทนและรับสายที่เรียกเข้ามากับโทรศัพท์เครื่องนั้น และหลังจากที่เธอกดปุ่มรับสาย เธอก็ได้ยินเสียงของผู้ชายที่อยู่ปลายสายดังก้องเข้ามา ดูเหมือนว่าทางตัวเจ้าของโทรศัพท์มือถือเครื่องนี้เขากำลังเดือดร้อนที่อยู่ๆก็ทำโทรศัพท์ตกไว้ในขบวนรถไฟ จึงได้โทรเข้ามาเพื่อขอร้องให้คนที่เก็บมันได้ช่วยนำไปส่งคืนให้เขาที แต่ด้วยเนื่องจากการพูดการจาและคำขอร้องของเขา มันฟังแล้วไม่ค่อยเข้าหูของ มินามิ สักเท่าไหร่ ประกอบกับเธอต้องรีบมุ่งหน้าไปยังบริษัทของลูกค้าเพื่อไปรับงานตัวใหม่ที่จะมีเข้ามา ดังนั้น แทนที่จะนำโทรศัพท์ไปคืนให้กับเจ้าตัวผู้ชายที่พูดจาหยาบคายนั้น เธอก็เลยนำไปฝากไว้ให้กับนายสถานีแทน เพื่อให้เขามารับคืนเอาเองทีหลัง

หลังจากที่ได้ออกมาจากสถานีแล้ว เธอก็ได้หยุดยืนดูโฆษณาของสินค้าตัวหนึ่งซึ่งกำลังฉายอยู่บนจอทีวีขนาดยักษ์ของเมือง เนื่องมาจากว่าเป็นตัวโฆษณาสินค้าที่เธอเองเคยหลงใหลและไม่ได้เห็นมานานแล้ว เธอจึงนำกล้องถ่ายรูปที่พกติดตัวมาด้วยถ่ายภาพของโฆษณาสินค้าตัวนั้น แต่ในขณะที่เธอกำลังถ่ายภาพอยู่นั่นเอง ก็ได้มีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งสวนทางกับเธอไป โดยที่ผู้ชายคนนั้นได้วิ่งเข้าไปในสถานีรถไฟฟ้าเพื่อไปรับโทรศัพท์มือถือที่ลืมไว้คืนจากนายสถานี ซึ่งผู้ชายคนนั้นก็คือ อิชิดะ ยูยะ (คาเมนาชิ คาซูยะ แห่งวง KAT-TUN) นั่นเอง หลังจากที่ได้รับโทรศัพท์คืนมาแล้ว ยูยะ ก็ได้รีบโทรไปหา อิมาโอกะ เคียวทาโร ซึ่งเป็น Creative Director ของบริษัทโฆษณา Create Agency เพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่วันนี้เขาอาจจะไปสัมภาษณ์งานสาย ทางด้านของ เคียวทาโร เอง เมื่อได้ฟังเหตุผลนั้นแล้ว ก็เข้าใจและได้พูดให้กำลังใจกับทาง ยูยะ ไป จากนั้นจึงรีบตัดบทการสนทนาโดยการกดโทรศัพท์ทิ้ง ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าในตอนนั้นเขากำลังอยู่ที่บริษัทของลูกค้า ซึ่งในวันนั้นเป็นวันที่ลูกค้าจะมอบหมายงานชิ้นใหม่ให้กับทางบริษัทเขาเป็นผู้รับผิดชอบ และในขณะนั้นเอง มินามิ ซึ่งเป็นนักวางแผนโฆษณาของบริษัทเดียวกันกับ เคียวทาโร ก็ได้วิ่งพรวดพราดเข้ามาในบริษัท ตามมาด้วย ซากุรางิ คุนิโอะ ฝ่าย Marketing และ โอกิวาระ ซาโตชิ ฝ่ายขาย ซึ่งทั้งหมดมาเพื่อกำหนดเป้าหมายพร้อมกับอธิบายถึงแผนการทำโฆษณาตัวใหม่ให้กับลูกค้าฟัง

เมื่อ มินามิ ได้เดินทางกลับมาถึงออฟฟิศของบริษัท เธอก็รีบมุ่งหน้าไปที่โต๊ะทำงานของเธอเพื่อลงมือลุยงานที่ได้รับมาในทันที และในขณะนั้นเอง ยูยะ ก็ได้นำพัสดุที่ส่งมาถึง มามอบให้ที่โต๊ะของเธอ เธอก็เลยก้มหน้าก้มตาเซ็นรับของที่ส่งมาพร้อมกับสั่งให้เขารีบนำพัสดุตัวใหม่ไปส่งให้ถึงมือของลูกค้าโดยด่วน โดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมามองเขาเลยด้วยซ้ำไป ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าดูเหมือนทาง มินามิ เอง จะไม่ได้ใส่ใจอะไรกับเรื่องที่ไม่ได้นำโทรศัพท์ที่ลืมไว้ในรถไฟไปคืนให้กับ ยูยะ เมื่อเช้านี้ ยูยะ จึงยืนรอให้เธอเงยหน้าขึ้นมามองเขาสักนิดก็ยังดี ดังนั้น เขาก็เลยยืนรอเธออยู่ตรงนั้น และกว่าที่ มินามิ จะรู้สึกตัวว่าเขากำลังยืนรออยู่นั้น ก็ปาเข้าไปเป็นเวลา 15 วินาที... ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าเสียงเพลงเรียกเข้าในโทรศัพท์มือถือของ ยูยะ ดังขึ้นมานั่นเอง...

“หากคุณเชื่อในพรหมลิขิตแห่งรัก จงเดิมตามหัวใจไป”


Cast & Character

user posted image
ฟูจิอิ มินามิ (Commercial Planner) - อิโต มิซากิ
สาวนักวางแผนโฆษณาไฟแรงสูง อายุ 28 ปี ทำงานในฝ่ายผลิตของบริษัทโฆษณา Create Agency มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ก็มักจะทำเต็มที่อยู่เสมอๆ และรักในการทำงานที่ทำอยู่นี้มากกว่าใครทั้งหมด ทุกๆวันเธอมักจะมีงานยุ่งมากถึงขนาดที่อาจจะทำให้ตายได้เลยทีเดียว
อาหารที่เธอชอบรับประทานก็คือ ยากิชิชาโมะ(1) กับกะหล่ำปลีจานใหญ่ๆ ความสามารถพิเศษของเธอคือ การเล่นไอกิโด(2) ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะบ้างานและอันตรายพอสมควร แต่ทว่าเนื่องจากเธอได้ไปประสบพบเจอมากับเหตุการณ์หนึ่ง ก็เลยทำให้เธอหันมาให้ความสนใจในเรื่องของมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่นมากกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่

NOTE(1) เป็นภาษาไอนุ ซึ่งหมายถึงปลาทะเลชนิดหนึ่ง ที่มีลักษณะของลำตัวผอมยาว ยาว 15 ซม. ส่วนหลังของปลาจะมีสีน้ำเงินเข้ม แต่ส่วนท้องกลับเป็นสีเงินอ่อนๆ มักพบได้ตามริมชายฝั่งของมหาสมุทรแปซิฟิกบริเวณเกาะฮอกไกโดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง
(2) ศิลปะวิชาการต่อสู้แขนงหนึ่ง ที่ใช้ในการทุ่มหรือล็อกตรงบริเวณที่เป็นจุดอ่อนตามร่างกายของ
คู่ต่อสู้


user posted image
อิชิดะ ยูยะ (พนักงานทำงานพิเศษใน Studio) - คาเมนาชิ คาซูยะ (KAT-TUN)
เด็กหนุ่มอายุ 23 ปี เป็นพนักงานทำงานพิเศษในฝ่ายผลิตที่สามารถช่วยเหลืองานผู้อื่นได้แทบทุกชนิด เขามีลักษณะนิสัยเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและรักอิสระ ปากร้ายแต่ว่าใจดี เป็นคนขี้เล่นแต่ก็มักจะชอบพูดจาไร้สาระและนินทาผู้อื่นอยู่เสมอๆ เขามีงานอดิเรกคือ การเล่นวินเสิร์ฟ ลึกๆแล้วเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับการทำงานหรือว่าสังคมในโลกภายนอกมากเท่าใดนัก แต่ทว่าเนื่องจากเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือบรรดาเพื่อนๆของเขาที่กำลังประสบปัญหาในเรื่องของงานนั้นๆอยู่ จึงทำให้เขาค่อยๆกลายมาเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบที่ดีคนหนึ่ง และอยู่มาวันหนึ่งเมื่อเขาได้ไปพบและช่วยเหลืองาน มินามิ หลังจากนั้นมาเขาจึง...


user posted image
โอกิวาระ ซาโตชิ (Sale Department)- เอตะ
พนักงานฝ่ายขายฝีมือดี อายุ 25 ปี ซึ่งแต่เดิมทำงานอยู่ที่สาขาของบริษัทในเมืองโอซาก้า แต่ถูกฝ่ายบุคคลย้ายให้มาทำงานที่สำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียวแทน ลักษณะรูปร่างและกิริยาท่าทางของเขาแทบจะเรียกได้ว่าเป็นชายหนุ่มในอุดมคติของหญิงสาวทั้งหลายเลยก็เป็นได้ อันเนื่องมาจากว่าบุคลิกของเขาเป็นชายหนุ่มที่มีมาดนุ่มลึก สุภาพอ่อนโยน สมาร์ท แล้วก็มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หลังจากที่เขาได้เข้ามาทำงานในบริษัทแห่งนี้ เขาก็เริ่มตกหลุมรัก มินามิ เข้าทันที จากนั้นมา จึงคอยเฝ้าดูแลและเอาใจใส่เธอมาโดยตลอด ค่อนข้างจะเป็นผู้ชายที่ลักษณะตรงกันข้ามกับ ยูยะ เป็นอย่างมาก


user posted image
อิมาโอกะ เคียวทาโร (Creative Director)-ซาโต โคอิจิ
Creative Director อายุ 43 ปี ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าที่ มินามิ ชื่นชมและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เขาเคยเป็น 1 ในอดีตเอสที่เคยเป็นตำนานของนักวางแผนโฆษณาในบริษัท แถมยังเคยได้รับรางวัลนักออกแบบโฆษณายอดเยี่ยมในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาแล้วอีกต่างหาก บุคลิกของเขาเป็นผู้ที่ถ้าเรามองแต่เพียงภายนอกแล้ว เราจะมองไม่เห็นว่าเขาก็เป็นพวกที่บ้างานอยู่เหมือนกัน เขามักจะคอยดูแลเอาใจใส่ลูกน้องที่อยู่ในสายงานของเขาอยู่เสมอๆ และในบางครั้งด้วยคำพูดที่อบอุ่นเพียงคำเดียวของเขาก็สามารถเป็นกำลังใจให้กับผู้ให้บังคับบัญชาของเขาได้ ตั้งแต่วันที่เขาหย่ากับภรรยาของเขาเมื่อ 8 ปีที่แล้วนั้น เขาก็ใช้ชีวิตเป็นโสดและอยู่ตัวคนเดียวมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อ นัตสึกิ ลูกสาวของเขามาปรากฏตัวขึ้น อีกทั้งยังมี ยูยะ ที่เข้ามาขอพักอาศัยอยู่ด้วย พวกเขาก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คนนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


user posted image
คอนโนะ นัตสึกิ (ลูกสาวแท้ๆของเคียวทาโร)-โยชิดะ มิราอิ
ลูกสาวแท้ๆเพียงคนเดียวของ เคียวทาโร ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าของ มินามิ เนื่องมาจากว่าแม่ของเธอหรือภรรยาที่หย่ากันแล้วของ เคียวทาโร นั้น มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปในต่างประเทศ เธอจึงต้องเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านคุณพ่อของเธอแทน และด้วยวัยที่ค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน เธอก็เลยมีความสนิทสนมและใกล้ชิดกับ ยูยะ ซึ่งในตอนนั้นได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านของคุณพ่อเธอมากกว่าคุณพ่อของเธอเสียอีก เธอเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะสุภาพและเรียบร้อยมากกว่าเด็กปกติโดยทั่วไป และมักจะคอยตั้งคำถามที่ทำให้บรรดาพวกผู้ใหญ่ที่บ้างานต้องหวั่นไหวอยู่เสมอๆ


user posted image
ทานากะ มิซูโฮะ (Sales Department)- เรียว
หญิงสาวอายุ 32 ปี ผู้ซึ่งได้รับฉายาว่า เป็นมาดอนน่าของบริษัท เนื่องมาจากว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของการแต่งกาย ทรงผม บุคลิกท่าทาง ตลอดไปจนถึงในเรื่องของแฟชั่น เธอมีความต้องการอยากที่จะเป็นผู้หญิงที่มีความเพียบพร้อมทั้งในด้านของชีวิตการแต่งงานและ
ชีวิตการทำงานทั้งสองด้าน เพราะฉะนั้น เธอก็เลยไม่ค่อยชอบ มินามิ ที่ทำตัวดูเหมือนจะเป็นคู่แข่งเธอมากเท่าใดนัก


user posted image
ยูกิ ยูโกะ (Copy Writer)- ชิราอิชิ มิโฮะ
หญิงสาวอายุ 28 ปี ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็น Copy Writer ที่ต้องเข้าๆออกๆบริษัท Create Agency อยู่บ่อยๆ อันเนื่องมาจากว่างานโฆษณาต่างๆที่เธอเป็นผู้ออกแบบให้มักจะได้รับความนิยมและแพร่หลายเป็นอย่างมาก และด้วยลักษณะนิสัยของเธอที่เป็นคนชอบรับฟังเรื่องราวความทุกข์ร้อนของผู้อื่น ดังนั้น เธอจึงเปรียบเสมือนกับพี่สาวผู้ซึ่งคอยให้คำปรึกษาและชี้แนะในเรื่องต่างๆกับมินามิ แม้กระทั่งเรื่องของความรัก เพราะมินามิ เอง เวลาที่มีปัญหาในเรื่องของความรักก็มักที่จะมาปรึกษากับเธออยู่เสมอๆ


user posted image
ซากุรางิ คุนิโอะ (Marketing)-ไอจิมะ คาสึยูกิ
พนักงานฝ่ายผลิตโฆษณาอายุ 42 ปี มีหน้าที่เป็นผู้รับผิดชอบในด้าน Marketing ของบริษัท
มีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการแยกแยะว่าโฆษณานั้นๆ ต้องการที่จะบอกอะไร และควรที่จะสื่อออกไปยังไงเพื่อให้ผู้ชมได้รับทราบ และด้วยความสามารถนั้นเองที่ทำให้เขาได้รับการขนานนามว่าเป็น Marketing มือหนึ่งของบริษัทเลยทีเดียว แต่ทว่าเขาเองก็มีบุคลิกบางอย่างที่ดูแล้วค่อนข้างจะแปลกๆสำหรับผู้อื่นอยู่บ้างเหมือนกัน


user posted image
วาตานาเบะ ยูริ (Copy Editor)- อาซามิ เรนะ
Copy Editor สาวอายุ 23 ปี ผู้ซึ่งเป็นพนักงานในฝ่ายผลิตของบริษัท แต่ก็ทำงานในฐานะนักบัญชีของแผนกไปด้วยในตัว เธอเป็นผู้ที่เคร่งครัดในเรื่องของกฎระเบียบและวิธีการดำเนินงานของพนักงานแต่ละคนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของค่าอาหาร หรือว่าค่ารถแท็กซี่ ถ้าไม่มีใบเสร็จมาแล้ว ก็ไม่สามารถนำมาเบิกกับเธอได้ และด้วยความเคี่ยวและเจ้าระเบียบของเธอนี่เอง ที่ทำให้ต่อมาเธอได้ย้ายไปทำงานในแผนกบัญชีของบริษัท แต่ถึงกระนั้น ภายในหัวของเธอก็ยังคิดและสับสนอยู่ว่า ที่จริงแล้วเธอควรจะทำงานอยู่ในแผนกไหนกันแน่ เธอเองก็มีแฟนกับเขาอยู่แล้วคนหนึ่งเหมือนกัน แต่ว่าเธอก็ยังชอบที่จะเข้ามาตีสนิทและพูดคุย ยูยะ อยู่บ่อยๆ


user posted image
มัตสึอิ โยชิฮิเดะ (Copy Writer)- ฮารางูจิ อากิมาสะ
พนักงานฝ่ายผลิตผู้ซึ่งมีหน้าที่เป็น Copy Writer ของบริษัท อายุ 34 ปี มีบุคลิกนิสัยเป็นคนที่ชื่นชอบการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์มากกว่าใครเพื่อน จนถึงกับได้รับการขนานนามว่า เป็นชายหนุ่มเจ้าสำราญ เขาเป็นผู้ที่คอยจัดงานเลี้ยงแลกเปลี่ยนของขวัญ ร้องเพลง ดูตัว ให้กับพนักงานคนอื่นๆอยู่เสมอๆ แต่ถึงแม้ว่าภายนอกของเขาจะดูเป็นแบบนั้น แต่เบื้องหลังนี่สิ ถือว่าเป็นผู้ที่จริงจังในเรื่องของการ Create งานโฆษณามากคนหนึ่งเลยทีเดียว


user posted image
ซันดะ เคสุเกะ (Art Director)- ซาโต ฮิเงยูกิ
Art Director อายุ 35 ปี ที่เป็นผู้รับผิดชอบงาน Graphic ของฝ่ายผลิต รูปร่างหน้าตาและลักษณะท่าทางการแต่งกายของเขานั้น เราไม่สามารถดูออกเลยว่าเขาเป็นผู้ชายหรือว่าเป็นเกย์กันแน่ เพราะว่าในบางครั้งเขาก็มักจะแต่งเป็นผู้ชายซึ่งเป็นที่หลงใหลของบรรดาคุณป้าทั้งหลาย แต่ในบางครั้งก็จะแต่งเป็นผู้หญิงที่สามารถสะกดให้พวกคุณลุงทั้งหลายเชื่อฟังได้เหมือนกัน ลักษณะนิสัยของเขาถือว่าเป็นคนที่มีความพิถีพิถันในเรื่องของการแต่งกายเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ใจดี และมีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ก็ยังไม่วายเพราะมักจะถูกมองว่าเป็นคนรักไม่เลือกเพศอยู่เสมอๆ เขามีบุคลิกที่เข้าใจยากแม้กระทั่งคนในแผนกเดียวกันเอง


Staff

บทประพันธ์โดย - โอคาซากิ มาริ
(Feel Young)
บทภาพยนตร์โดย - คาเนโกะ อาริสะ
(Densha Otoko Movie, Nurse no Oshigoto)
กำกับการแสดงโดย - นาริตะ ทาเคชิ
(Saiyuki, Slow Dance)
คาวามูระ ยาสุฮิโระ
(Hoshi ni Negai wo, To The One I Love)
Theme Song - อายากะ
((Real Voice) Warner Music Japan)
Opening Theme - KAT-TUN (You)
Music - คันโนะ ยูโกะ
((Original Soundtrack Sapuri)
Warner Music Japan)
Producer - เซกิยะ มาซายูกิ
(Tears, To The One I Love,
Hoshi ni negai wo)
เรียบเรียงโดย - มัตสึซากิ ยูโกะ
ดำเนินการผลิตโดย - Fuji Television Drama Studio Center

ไม่มีความคิดเห็น: