วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

“Tokyo Friends : จับรักใส่ฝัน... จับหัวใจใส่ร็อค”


user posted image
user posted image

ปิดท้ายปีด้วยซีรี่ย์รักใสๆแนว Pop Rock ที่ไม่ได้ดูกันานแล้ว เนื่องจากเป็นเดือนแห่งความสุข ก็เลยได้โอกาสปล่อยซีรี่ย์ที่ ดูกัน + ฟังกัน เบาๆสบายๆ ดูแล้วมีความสุข
ต้อนรับปี 2007 ที่กำลังจะมาถึง... โดย Tokyo Friends ผมได้ซื้อทั้งมาสเตอร์ของทางญี่ปุ่น และทาง Taiwan มาทั้ง 2 อย่างเลยนะครับ เพราะทาง Taiwan มีเสียง 5.1 ch มาให้ด้วย
มันก็เลยอดไม่ได้... (จริงๆซื้อ ZONE 2 ญี่ปุ่นมาก่อน แต่ดันไปเห็นอีกแบบก็เลยสั่งซะ! ) เพื่อให้ได้คุณภาพของแผ่นผมเลยต้องแยกออกจาก 2 D9 + 2 D5 มาเป็นDVD 5 / 6 แผ่น
โดยไม่ลดบิทเรทแต่อย่างใดนะครับ เพราะปกติตัวหนัง 4 ตอนแรกก็มา1 แผ่น 140 นาที แล้วแล้วตอนนี้ก็ใส่ 5.1 เข้าไปอีก
ก็หวังว่าคงถูกใจแฟนซีรี่ย์แนวรักใสเพลงเพราะโดนใจจี๊ด...กันนะครับ (งานนี้เบื้องหลังบรรยายไทยอีกแล้วก็คงต้องเหนื่อยอีกแล้ว...


Introduction (แปลและเรียบเรียงจาก website http://tokyofriends.jp/index.html )

พบกับบทบาทการแสดงเป็นครั้งแรกของนักร้องสาววัยรุ่นที่กำลังฮอตฮิตและเป็นที่นิยมในญี่ปุ่นอยู่ ณ ขณะนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากนักร้องสาวหน้าตาน่ารักที่มีชื่อว่า
โอสึกะ ไอ เจ้าของผลงานเพลงฮอตอย่าง (Sakuranbo) www.avexnet.or.jp/ai/disco/AVCD-30543 และ (Planetarium)www.avexnet.or.jp/ai/disco/AVCD-30768
โดยในครั้งนี้เธอจะมารับบทเป็นเด็กสาวบ้านนอก ที่มีความใฝ่ฝันตามลักษณะของเด็กสาวโดยทั่วไปที่อยากจะเข้ามาเห็นแสงสีและความศิวิไลท์ในกรุงโตเกียวเมืองหลวงของญี่ปุ่น
แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้เข้ามาโตเกียวจริงๆ โดยมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนของเธอที่มาศึกษาต่อ ณ ที่เมืองแห่งนี้ และการมาเยือนกรุงโตเกียวของเธอในครั้งนี้นี่เอง
ที่ทำให้เธอสามารถค้นพบความฝันและสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำได้ในที่สุด ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนใหม่หลายต่อหลายคนที่ต่างคนต่างก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
ในการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนาๆ เพื่อที่จะทำความฝันที่แต่ละคนวาดหวังเอาไว้ให้เป็นผลสำเร็จ นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งที่แสดงออกถึงมิตรภาพ ความฝัน
การร่มทุกข์ร่วมสุข มิตรแท้ และความอิ่มเอมใจเมื่อสิ่งที่วาดหวังเอาไว้ประสบความสำเร็จได้สมดั่งที่ใจหวัง แล้วคุณล่ะ ความฝันที่คุณเคยวาดหวังเอาไว้ มันสำเร็จแล้วหรือยัง...


user posted image

Message

“ความฝันที่คุณเคยวาดหวังเอาไว้ จนบัดนี้คุณยังจำมันได้อยู่หรือเปล่า
ภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้คำตอบนั้นกับคุณเอง”

ความรู้สึกต่างๆที่ตัวละครแสดงออกมานั้น ถ้าคุณได้ลองคิดและมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกเขาแล้วล่ะก็
บางทีคุณจะเห็นว่า มันก็ไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากชีวิตของคุณเลยแม้แต่นิดเดียว


“ทั้งๆที่พยายามแทบตายกว่าจะมาที่โตเกียวได้ แต่ก็ยังไม่เจอสิ่งที่อยากจะทำเลยซักนิด”
“ที่โตเกียวนี่ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆด้วยนะ”
“ยังหางานที่อยากจะทำไม่ได้เลย จะกลับบ้านนอกเลยดีหรือเปล่าน้า”
“ทำแต่งานที่บริษัท ชีวิตมันช่างน่าเบื่อดีจริงๆ”
“ฉันอยากจะวาดรูปในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง”
“ความฝันของฉันคือการได้เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง แล้วก็เปิดคณะการแสดงที่เป็นของตนขึ้นมา”
“ถ้าทำให้วงประสบความสำเร็จได้ล่ะก็ นั่นล่ะคือตัวผมล่ะ”
“ความฝันอะไรนั่นน่ะ ไม่เห็นจะต้องมีมันเลยก็ได้นี่นา”
“ฉันต้องทำเรื่องแบบนี้ไปอีกจนถึงเมื่อไหร่กันนะ”

แล้วคุณล่ะ ถ้าให้คุณเขียนอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับความฝันของคุณ คุณอยากที่จะเขียนอะไรลงไป

user posted image

Story_series OVA

สาวน้อยหน้าตาน่ารักแต่ดูธรรมดาคนหนึ่งนามว่า อิวาสึกิ เร เธอเกิดและเติบโตขึ้นมาในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งของจังหวัดวาโคจิที่อยู่ทางภาคตะวันตกของประเทศญี่ปุ่น
และเนื่องมาจากว่าบ้านเกิดของเธอไม่มีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเท่าใดนัก เธอจึงมีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะมาเยือนยังกรุงโตเกียวให้ได้ซักครั้งหนึ่งในชีวิต
แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้เข้ามายังกรุงโตเกียวจริงๆ โดยเธอเข้ามาพักอาศัยอยู่กับ อาเคมิ เพื่อนของเธอที่มาเรียนต่อ ณ ที่เมืองแห่งนี้ หลังจากนั้นมา
เธอก็ได้เริ่มเข้าไปทำงานพิเศษในร้านที่มีชื่อว่ายูเมะ โนะ คุระ และที่นั่นเองที่ทำให้เธอได้พบกับเพื่อนใหม่อย่าง เรียวโกะ, มากิ และฮิโรโนะ ที่ต่างคนต่างก็มีความฝัน
ที่ตนเองอยากจะทำอยู่แล้ว

user posted image

ในขณะที่เธอกำลังสับสนอยู่กับเหตุผลที่เธอเข้ามายังกรุงโตเกียวอยู่นั่นเอง เธอก็ได้รับการชักชวนจาก ริวจิ มือกีตาร์ของวง Survival Company ที่ขณะนั้น
เขากำลังถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องนักร้องของวงที่ขาดหายไป เขาได้ชักชวนเธอให้มาร่วมเป็นนักร้องในวงของเขา อันเนื่องมาจากว่าเขาชอบในน้ำเสียงของเธอเป็นอย่างมาก
และด้วยเหตุการณ์นั้นเอง ที่ทำให้ต่อมา เร ก็ได้ค้นพบเส้นทางของความฝันที่ตนเองอยากจะมุ่งไปให้ถึงจุดหมายได้ในที่สุด...

user posted image

อีกหนึ่งซีรี่ย์ญี่ปุ่น(ที่ไม่ได้ฉาย แต่ต้องซื้ออย่างเดียว เพราะเป็น OVA) (แต่)ที่ได้รับการตอบจากผู้ชมสูงสุด จนกลายเป้น OVA ยอดนิยม จนต้องออกภาคหนังใหญ่ตามมา
เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยฝีมือการกำกับ ของผู้กำกับซีรี่ย์หนังรักวัยรุ่นอย่าง คุณ นากายามะ โคโซ (Tokyo Love story ,Long Vacation ,Love Generation ,
Over Time ,Perfect Love ! Slow Dance ) โดยสอดประสานเนื้อเรื่องความรัก ความฝัน ไปพร้อมๆกับบทเพลงไพเราะซึ่งเป็น style การกำกับเฉพาะตัวของเขา
หากคุณชื่นชอบหนังรักวัยรุ่นน่ารักๆอย่าง SLOW DANCE เชื่อได้ว่าคุณน่าจะประทับใจกับ POP ROCK SERIES เรื่องนี้ (TKF เรื่องนี้สนุกกว่าแน่นอนครับ)
ร่วมกันคว้าฝันไปกับพวกเขานะครับ... “Tokyo Friends จับรักใส่ฝัน...จับหัวใจใส่ร็อค”

user posted image

Story_The movie (next project อดใจนิด เดี๋ยวได้ดู...)
( ปล. ภาคมูฟวี่นี่เดี๋ยวจะจัดทำต่อไปนะครับ เพราะต้นฉบับไม่มีซับมาให้ อาจต้องรอนิดนึง)


ความรักของ เร และ ริวจิ ซึ่งได้เริ่มก่อตัวมาจากเหตุการณ์นั้น เพียงไม่นานก็ต้องจบลง เมื่อ ริวจิ มาบอกว่าเขาต้องการที่จะลาออกจากวงไปเพื่อไปเข้าร่วมเป็นสมาชิก
ในวง Flower Chiles แทน ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าเขาต้องการทำความฝันของเขาในการไปเดบิวที่อเมริกาให้เป็นผลสำเร็จ เลยทำให้ เร และ ริวจิ ต่างก็ต้องแยกย้ายจากกันไป
แต่ทว่า เร เธอก็ไม่ยอมแพ้อยู่เพียงแค่นั้น เธอยังคงร้องเพลงอยู่กับวงของเธอต่อไปและตั้งเป้าหมายใหม่ที่จะพาวงไปเดบิวที่อเมริกาตามวงของ ริวจิ ที่ล่วงหน้าไปก่อนให้จงได้
ในอีกด้านหนึ่งนั้น เพื่อนๆของเธอที่ต่างคนต่างก็พยายามทำความฝันที่ตนวาดหวังเอาไว้ให้เป็นผลสำเร็จ โดยเริ่มต้นจาก เรียวโกะ เธอได้ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับ เคทาโร
แล้วก็เข้ามาอยู่ช่วยดูแลร้านยูเมะ โนะ คุระ ส่วนฮิโรโนะ เธอก็พยายามที่จะเปิดคณะการแสดงร่วมกันไปกับ เคนอิจิ รุ่นพี่ของเธอ สุดท้ายมากิ เธอได้ตัดสินใจไปเรียนต่อที่อเมริกา
เพื่อค้นหาเส้นทางการวาดรูปที่เป็นของตนเองขึ้นมาแต่ริวจิ ตัดสินใจที่จะหลบหน้าและหายตัวไปจากชีวิตของเร เพราะ... แต่ทว่า มากิ ซึ่งตอนนั้นกำลังไปเรียนต่อที่อเมริกา
ได้ไปพบเจอกับเขาเข้าโดยบังเอิญ เธอจึงได้ส่งจดหมายที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องของเขามาหา เร ที่อยู่ที่ญี่ปุ่น และด้วยการสนับสนุนจากเพื่อนๆของเธอและสมาชิกในวง Sur Com
เร จึงได้ตัดสินใจที่จะไปตามหา ริวจิ ที่อเมริกา...

user posted image

สุดท้ายความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร ความฝันที่แต่ละคนวาดหวังเอาไว้จะสำเร็จหรือไม่ และแม้ว่าความฝันนั้น มันจะล้มเหลว แต่พวกเขาจะสามารถลุกขึ้นมาใหม่
และสู้ต่อไปได้อีกหรือเปล่า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแรงเชียร์และกำลังใจจากท่านผู้ชม ที่จะร่วมลุ้นและส่งแรงใจไปให้กับพวกเขาได้ก้าวต่อไปแล้วล่ะ...

Cast

user posted image

อิวาสึกิ เร - (โอสึกะ ไอ)
สาวน้อยผู้ซึ่งมาจากเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในจังหวัดวาตารุจิที่อยู่ทางภาคตะวันตกของญี่ปุ่น เธอมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเข้ามายังเมืองโตเกียวแห่งนี้เป็นอย่างมาก
และเธอก็ได้มาที่โตเกียวจริงๆโดยมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนของเธอ จากนั้นมาเธอก็ได้เริ่มเข้าไปทำงานพิเศษในบาร์แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า ยูเมะ โนะ คุระ (ศูนย์รวมคนช่างฝัน)
และในตอนนั้นเองที่ทำให้เธอได้พบกับ ริวจิ มือกีตาร์ของวง Survival Company ซึ่งเขากำลังถกเถียงอยู่กับเพื่อนของเขาอย่างเอาเป็นเอาตายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นภายในวง
เขาได้ชักชวนเธอให้มาเข้าร่วมวงโดยให้เธอทำหน้าที่แทนในตำแหน่งของนักร้องที่ขาดหายไป ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าเขาหลงใหลในเสียงของเธอเป็นอย่างมาก
และด้วยเหตุการณ์ในตอนนั้นเองที่ทำให้ต่อมาความรักของทั้งคู่ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นและดำเนินต่อเนื่องมาโดยตลอดจกระทั่ง...


user posted image

ฟูจิกิ เรียวโกะ - (มากิ โยโกะ)
เลขานุการสาวสวยผู้มีความสามารถ เธอมักจะมานั่งดื่มที่ร้านยูเมะ โนะ คุระ นี้อยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากว่าเธอยังไม่สามารถลืมอดีตคนรักเก่าของเธอที่จากไปได้
และเธอก็กำลังรอคอยให้ใครซักคนมารักษาแผลใจให้กับเธออยู่เหมือนกัน ต่อมาเมื่อเธอได้มารู้จักกับ เคทาโร ซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าของร้านที่เธอมักจะมานั่งดื่มนี้
เธอก็เริ่มวาดฝันไปไกลจนถึงขั้นที่จะได้แต่งงานกับเขา แต่แล้วเมื่อ เคทาโร ลาออกจากบริษัทที่เคยทำอยู่ และมารับช่วงกิจการของที่ร้านต่อ เธอก็...


user posted image

อาบิโกะ มากิ - (วาตารุบายาชิ มาโอะ)
นักศึกษาสาวสวย ผู้มุ่งหวังอยากจะเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียง เธอเป็นเพื่อนที่ทำงานพิเศษในร้านยูเมะ โนะ คุระ ร้านเดียวกันกับที่ เร ทำอยู่ ทั้งภาพเมนูของร้าน
และภาพวาดบนฝาผนังล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือการวาดของเธอทั้งสิ้น เธอมีความใฝ่ฝันที่อยากจะค้นหาสไตล์การวาดรูปที่เป็นของตนเอง
จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก ดูเผินๆแล้วเธอเป็นคนที่เงียบๆ แต่จริงๆแล้วเธอมีจิตใจที่เข้มแข็งมากเลยทีเดียว
และฝีมือการวาดรูปของเธอก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน


user posted image

ฮายามะ ฮิโรโนะ - (มัตสึโมโตะ ริโอะ)
สาวน้อยที่จากบ้านเกิดในจังหวัดนีงาตะทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น มุ่งหน้ามายังกรุงโตเกียว โดยหวังที่จะมาเป็นนักแสดงละครเวทีร่วมกันกับ เคนอิจิ
รุ่นพี่ที่เธอเฝ้าหลงใหลมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย เธอเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานพิเศษในร้านยูเมะ โนะ คุระ ร้านเดียวกันกับที่ เร ทำอยู่
เธอคอยเฝ้าเก็บสะสมเงินโดยหวังเอาไว้ว่าซักวันหนึ่ง จะมีโอกาสเปิดคณะการแสดงร่วมกันกับ เคนอิจิ รุ่นพี่ของเธอ เธอมักจะหงุดหงิดอยู่เสมอๆเวลาที่รุ่นพี่ของเธอ
ไม่ค่อยได้เอาใจใส่เธอเท่าใดนัก


user posted image

ชินทานิ ริวจิ - (เอตะ)
มือกีตาร์ของวง Survival Company ดูเผินๆแล้ว เป็นคนที่ไม่ค่อยเอาจริงเอาจังซักเท่าไหร่ แต่ทว่าเป็นมือกีตาร์ที่มีพรสวรรค์และมีความมุ่งมั่นทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก
เขาเป็นผู้ที่แต่งทั้งทำนองและเนื้อร้องให้กับวง อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ชักชวน เร ให้มาเข้าร่วมเป็นนักร้องในวงอีกด้วย แต่เนื่องจากว่าเขาต้องการทำความฝันของตนเอง
ในการไปเดบิวที่อเมริกาให้เป็นผลสำเร็จ เขาจึงค่อนข้างสับสนเป็นอย่างมากว่าจะลาออกจากวงไปดีไหม แต่แล้วในท้ายที่สุดเขาก็ได้ลาออกจากวงไป เพื่อไปเข้าร่วมเป็นหนึ่ง
ในสมาชิกของวง Flower Chiles แทน และด้วยเหตุนั้นเอง ที่ทำให้เขาต้องถูกดึงเข้าไปพัวพันกับคดีที่สมาชิกคนหนึ่งของวง Flower Chiles เป็นผู้ก่อขึ้น
หลังจากนั้นมา เขาจึงต้องการที่จะหลบหน้าและหายตัวไปจาก เร


user posted image

นางาเสะ มิตสึโอะ - (นากามูระ ชุนตะ)
มือเบสของวง Survival Company ที่เป็นทั้งเพื่อนร่วมวง และเพื่อนร่วมทำงานพิเศษในร้านยูเมะ โนะ คุระ ดังนั้น เวลาที่สมาชิกในวงจะมารวมตัวกันจึงมักจะมาพบกัน
ณ ที่ร้านแห่งนี้ บุคลิกของเขาเป็นคนที่อารมณ์ร้อนแต่ว่าใจดี และมักจะเป็นคนที่เข้าใจถึงจิตใจของ เร และ ริวจิ ได้ดีกว่าใครเพื่อน


user posted image

ทานากะ ฮิเดโตชิ - (ฮิราโอกะ ยูตะ)
มือกีตาร์อีกคนหนึ่ง ที่เป็นเพื่อนร่วมวง Survival Company เพื่อนๆมักจะเรียกเขาว่า ฮิเดะ เขามีทั้งความหลงใหลและความอิจฉาริษยาในพรสวรรค์การเล่นกีตาร์ของ ริวจิ


user posted image

โอกุดะ ทาคายูกิ - (อิโต ทาคาชิ)
เป็นทั้งมือกลองและหัวหน้าวง Survival Company เนื่องจากว่าเขามีอายุมากที่สุดในวง จึงต้องคอยทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับวงอยู่เสมอๆ


user posted image

ซาโตมิ เคนอิจิ - (ซาโต ริวตะ)
รุ่นพี่ที่ ฮิโรโนะ เฝ้าหลงใหลมาตั้งแต่ตอนที่เขารับบทเป็นโรมิโอ ในชมรมการละครสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ปัจจุบันเขาเป็นนักศึกษาของมหาวิยาลัยเคโอ
ซึ่งมีความใฝ่ฝันที่จะตั้งคณะการแสดงที่เป็นของตนเองขึ้นมา


user posted image

ซาซางาวะ เคทาโร - (คิตามูระ คาซูกิ)
น้องชายของคาซูโอะ ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านยูเมะ โนะ คุระ เป็นชายหนุ่มที่มีความเฉลียวฉลาดเป็นอย่างสูง โดยเขาจบมาจากมหาวิทยาลัยเคโอ
และได้เข้าทำงานในธนาคารชั้นนำของประเทศ เขาเคยถูกมากิ ขอร้องให้ช่วยเป็นนายแบบภาพเปลือยให้ แต่ต่อมาเขาเกิดมีความรู้สึกเบื่อหน่ายงานที่ทำอยู่ขึ้นมา
จึงได้ลาออกมารับช่วงต่อเป็นเจ้าของร้านคนถัดไป อนาคตของเขาน่าจะก้าวไปได้ไกลแท้ๆ แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ เขาถึงไม่ค่อยกล้าหือกับเรียวโกะ มากนัก


user posted image

ซาซางาวะ คาซูโอะ - (คัตสึมูระ มาซาโนบุ)
ผู้จัดการร้านที่ถูกจ้างให้มาทำหน้าที่ดูแลร้านยูเมะ โนะ คุระ ใจจริงแล้วเขาอยากที่จะทำร้านอาหารฝรั่งเศสมากกว่า แต่ทว่าถูกน้องชายขอร้องมาจึงช่วยไม่ได้
เขาเป็นคนที่พึ่งพาอะไรได้ไม่ค่อยมากนัก เป็นสามีที่ไม่ค่อยกล้ามีปากมีเสียงกับภรรยาของเขา โยชิเอะ ซักเท่าใด


user posted image

วาตารุบาชิ โทรุ - (ซาซากิ คุราโนะสึเกะ)
ชายลึกลับที่ชอบมานั่งตกปลาอยู่ที่บริเวณอ่าวโตเกียว เขามักจะมานั่งมองเวลาที่มากิ วาดภาพแล้วคอยให้คำแนะนำช่วยเหลือต่างๆนาๆ
อันที่จริงตัวจริงของเขานั้นเป็นพ่อค้าขายภาพที่มีชื่อเสียง โดยเขาได้เปิดธุรกิจร้านแกลลอรี่ภาพอยู่ที่นิวยอร์ก เขาเห็นพรสวรรค์ในการวาดภาพของมากิ
จึงได้จุดประกายให้มากิ อยากที่จะค้นหาสไตล์การวาดรูปที่เป็นของตนเองขึ้นมา เขาเป็นผู้ที่ทำให้มากิ ตัดสินใจไปศึกษาต่อที่นิวยอร์ก เพื่อค้นหาความฝันที่ตัวเองอยากจะเป็น


user posted image

วาดะ ทาเคชิ - (ฟูรุตะ อาราตะ)
ประธานบริษัทบันทึกเสียงที่ควบตำแหน่งเป็น Director ให้กับวง Survival Company ไปในตัว ถ้าดูจากลักษณะภายนอกแล้วจะดูเหมือนว่า
เขาเป็นคนที่คอยหวังแต่เพียงผลประโยชน์ส่วนตนเท่านั้น แต่ที่จริงแล้วเขาเป็นอดีตมือกีตาร์ในตำนานที่เชี่ยวชาญในการเล่นเพลงอินดี้เป็นอย่างมาก
เป็นคนที่มีทั้งความใจดีและก็เข้มงวด และเป็นคนที่คอยผลักดันวง Survival Company ให้ทำโปรเจคที่มีชื่อว่า Major Debut อีกต่างหาก


user posted image

ซาซางาวะ โยชิเอะ - (มิซากิ ยู)
ภรรยาของคาซูโอะ ซึ่งเป็นผู้จัดการร้านยูเมะ โนะ คุระ เธอไม่ค่อยเห็นด้วยกับการที่คาซูโอะ รับเด็กสาวที่หนีออกมาจากบ้านมาเข้าทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านนี้
เธอมีลักษณะอุปนิสัยที่ทำให้สามีของเธออยู่ภายใต้โอวาทอย่างบริบูรณ์


user posted image

อิวาสึกิ วาตารุ - (ทานากะ เค)
น้องชายของ เร ที่เลือกจะอยู่ช่วยงานที่บ้านในจังหวัดวาตารุจิ เป็นคนที่ทำอะไรไม่เคยอายใคร และไม่ค่อยจะฉลาดซักเท่าไหร่
แต่ก็เป็นคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใยในตัวพี่สาวของเขาอยู่เสมอๆ


user posted image

คิคุจิ อาเคมิ - (โฮชิโนะ มาริ)
เพื่อนสมัยเด็กของ เร ที่จากบ้านเกิดในจังหวัดวาตารุจิ เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในอพาร์ทเมนต์ที่โตเกียวเพียงลำพัง
หลังจากที่เธอเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโตเกียวแล้ว เธอก็เริ่มเข้าทำงานในทันที

ไม่มีความคิดเห็น: